Friday, October 17, 2014

รวมร้านอาหาร รายการอาหาร เมนู ราคา ปี 2013-2014 (2)

รวมร้านอาหาร รายการอาหาร เมนู ราคา ปี 2013-2014  [ก่อนหน้า1] [ก่อนหน้า2] [ก่อนหน้า3] [ก่อนหน้า4]

ถูกและดี (Oct 2014)
Took Lae Dee ถูกและดี ร้านอาหารใน Foodland กับสโลแกน Everyone's favorite restaurant ยามค่ำ เปิดบริการตลอด 24 ชม ไม่มีวันหยุด...
Z
สุกี้ฉงชิ่ง 朱氏胖子烂火锅 (Sep 2013)
火 锅 (Huǒguō) หั่วกัว อาหารหม้อไฟแบบแดงเดือดตำรับฉงชิ่ง (สุกี้ฉงชิ่ง) เป็นที่นิยมมากและเป็นอาหารขึ้นชื่อที่สุดของเสฉวน นอกจากพริกแห้งที่เผ็ดมากแล้ว ...
รวยแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่หวาน (Apr 2014)
ร้าน รวยแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่หวาน Union Mall จุดเด่นคือใส่เห็ดฟางและไข่มะตูมมาทุกชาม และมีเครื่องก๋วยเตี๋ยวหลากหลายมาก เช่น ซาชิมิแซลมอน...
MK Restaurant Service Buffet (Mar 2014)
สำหรับ บางสาขาที่ทำเลไม่ดีนัก เอ็มเค ร้านสุกี้แบบสาขา อันดับหนึ่งของไทย [381 สาขาทั่วไทย 35 สาขาในญี่ปุ่น 4 สาขาในเวียทนาม 2 สาขาในสิงคโปร์ 1...
Hakata Ramen (Nov 2013)
ฮากาตะ ราเมง ร้านราเมงสาขาในเครือเอ็มเค ชิมราเมงแบบ ฮากาตะ ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นต้นจากเมืองท่าทางตอนใต้ของญี่ปุ่น ฟุกุโอกะ...
ร้านอาหารบ้านหอมเทียน Baan Hom Tien (Oct 2013)
ร้าน อาหารบ้านหอมเทียน ร้านอาหารไทยของบ้านหอมเทียน จุดเด่น เป็นบรรยากาศร้านที่ตกแต่งด้วยของเก่าสะสม ข้าวเป็นข้าวหุงด้วยดอกอัญชัญใส่มาในปิ่นโต...
เสต็กลาวจานร้อน เจ๊ตู่ หอการค้า (Nov 2013)
ร้าน เสต็กลาวริมทางเท้า เจ๊ตู่ สำหรับฝากท้องยามเย็น จุดเด่นคือ เนื้อกับน้ำจิ้มแจ่วเข้ากันดี ผักในเสต็กผัดมาหวานดี  หมูกรอบของร้านติดกัน...
Ja Guem Song (Aug 2013)
ร้าน อาหารเกาหลี Ja Guem Song ใน สุขุมวิทพลาซ่า อาหารเน้นแนวอาหารจานเดียว ลูกค้าเป็นคนเกาหลีซะส่วนใหญ่ วันนี้เน้นอาหารเส้น jjamjjamyun ซึ่งเป็น...
หมูตกครก ( Feb 2014)
ร้านอาหารอีสาน หมูตกครก ใกล้กสิกรสำนักงานใหญ่ เมนูเด่น คือ เมื่ยงทะเล หมูตกครก( ตำหมูย่างใส่ปูไม่ใส่มะละกอ)...
ตำไทย [สมุทรสาคร] (Aug 2013)
ร้าน ตำไทย ร้านอาหารอีสานจุดเด่นคือเป็นร้านขนาดใหญ่ ค่อนข้างสะอาด ร้านใหญ่โต อาหารจานเล็ก ราคาไม่แพง เมนูไม่เยอะ มีโบโลน่า กับไส้กรอกมาทำส้มตำด้วย...
Banzai Shabu (Oct 2013)
Banzai Shabu (Oct 2013)
ร้าน ชาบู บันไซ กับสโลแกน "กินดี อยู่ดี มีสุข" จุดเด่นจะเป็นน้ำซุปที่แตกต่าง 3 ชนิด ซุปใส สุกี้ และบันไซสูตรของทางร้าน  น้ำจิ้มมี2 แบบ น้ำจิ้มงา...
โค้งไผ่หลิว [พระประแดง สมุทรประการ] (Mar 2014)
โค้ง ไผ่หลิวร้านอาหารไทย-อีสาน เมนูแนะนำเป็นไก่ย่างหนังกรอบ (ไก่ชิ้นสะโพกน่องย่างแห้ง) ยำตะไค้ทอดกุ้งแม่น้ำ (มาเป็นแบบเมี่ยง) ส้มตำปูไข่ดอง และ...
Léong steak and Café Chambre (Mar 2014)
ร้านกาแฟและเสต็ก ลีออง เสต็ก แอนด์ คาเฟ่  ร้านโทนสีเหลือง ปรับจากพื้นที่ว่างหน้าบ้านหลังตัดถนนใหม่ แนวนั่งชิลล์...
Salad I Style (Mar 2014)
สลัด ไอ สไตล์ ร้านสลัดที่เลือก ผัก ท็อปปิ้ง น้ำสลัด และ เครื่องเคียงได้ตามใจเรา ลักษณะคล้ายๆ ร้าน Salad Concept ที่เชียงใหม่ โดยเลือกในใบจด 1 ใบ...
ครัวม่อนไข่ [อ.สวนผึ้ง ราชบุรี] (Oct 2013)
ครัว ม่อนไข่ร้านอาหารชื่อดังในอำเภอสวนผึ้ง จุดเด่นคือ อาหารฟิวชั่นประยุกต์ กับวัตถุดิบพื้นบ้านที่รวมกันแล้วจะหาทานได้ยาก วัตถุดิบพื้นบ้านอย่างผักกูด...
Hachi Ban Ramen 8番らーめん (Mar 2014)
ฮะจิบังราเมน ร้านราเมนสาขาจากญี่ปุ่นรุ่นบุกเบิก เปิดในไทยมากว่า 20 ปี กับสัญลักษณ์จำง่าย บะหมีหมายเลข 8 จุดเด่นคือ ฮะจิดามะ (...
Lucky Seafood 2 [ชะอำ เพชรบุรี] (Sep 2013)
ลัค กี้ ซีฟู้ด 2 อีกร้านอาหารทะเลบริเวณสะพานปลาชะอำที่คนแน่นสุด จุดเด่นคือ มีของสดให้เลือกหน้าร้านเลือกให้ร้านปรุงได้ตามใจ บรรยากาศสะพานปลา...

No comments:

Post a Comment