Saturday, April 27, 2013

รวมร้านอาหาร รายการอาหาร เมนู ราคา ปี 2012-2013 (2)

รวมร้านอาหาร รายการอาหาร เมนู ราคา ปี 2012-2013 (2) [ก่อนหน้า] [ก่อนหน้า2]

Dean & Deluca (Mar 2013)
ร้าน อาหารและกาแฟสาขา Dean & Deluca ร้านดีนแอนด์เดลูกา เป็นร้านแฟรนด์ไชซ์ จากสหรัฐตอนนี้ก็มีเปิดไปทั่วโลก สำหรับอัพเดทสาขาในไทยตอนนี้...
ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้แดง พระประแดง (Mar 2013)
ร้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้แดง พระประแดง จุดเด่นคือ กากหมูเยอะ และสั่งเพิ่มได้ได้ถ้วยละ 10 บาท ก๋วยเตี๋ยวเรือ มีทั้งเนื้อและหมู ราคาเริ่มต้น 15 บาท...
ร้าน Today Steak (Apr 2013)
Today Steak ร้านทูเดย์ เสต๊ก เป็นร้านเสต็กสามย่านหนึ่งในหลายร้านบนชั้น 2 ตลาดสามย่าน จุดเด่นก็คือ อาหารจานใหญ่ ราคาไม่แพง...
ร้านขนม เช็งซิมอี๊ (Apr 2013)
ร้าน ขนมน้ำแข็งไส แบบสาขา เช็งซิมอี้ กับสโลแกน "ลือลั่นสะท้านโลกันต์" จุดเด่นก็คือเครื่องที่ใส่มีหลากหลายมากมากที่เห็นเกินกว่า 40 อย่าง...
ร้านไอศครีม Häagen-Dazs (Macau) Feb 2013
ร้านไอศครีมสาขา ฮาเกน-ดาซส์ Häagen-Dazs กับสโลแกน Anticipating A Journey of Indulgence หรือ ได้เวลาตามใจตัวเอง...
Estabelecimento De Comidas Fu Kuai 富貴飲食之家 (Macau) 2013
ร้าน อาหารพื้นเมือง ฟู่กุ้ย Estabelecimento De Comidas Fu Kuai 富貴飲食之家 เสริฟอาหารพื้นเมืองหลากหลาย ราคาไม่แพง (Updated Feb 2013) แผนที่พิกัด GPS Google...
ร้านอาหารโปรตุกีส Dumbo Restaurant (Macau) Feb 2013
ร้าน อาหารโปรตุกีส Dumbo Restaurant อาหารโปรตุเกส ราคาเหมาะสม อาหารจานเด่นก็คือ ทอดมันปลาคอท ซี่โครงย่าง และ ไก่โปรตุกีส (Updated Feb 2013)...
ร้านติ่มซำ ทิ่มโหวหว่าน 添好運點心專門店 Hongkong (Feb 2013)
ร้าน ติ่มซำสาขา ที่คิวยาวมากทุกสาขาในฮ่องกง ทิ่มโหวหว่าน 添好運點心專門店 แปลเป็นไทยก็คือร้าน ยิ่งโชคดี เป็นร้านติ่มซำของเชฟมือระดับ Michelin star...
ร้าน Australia Dairy Company 澳洲牛奶公司 (Hongkong) Feb 2013
ร้าน Australia Dairy Company (澳洲牛奶公司) เป็นอีกร้านที่คิวยาวตลอดวัน จุดเด่นคือผลิตภัณฑ์จากนมและเนย อาหารเรียบง่ายราคาไม่แพง (Updated Feb 2013)...
ร้าน Hui Lau Shan 許留山 (Hongkong) Feb 2013
ร้าน ขนมหวาน เห๋ยเหล่าช่าน (許留山) กับสโลแกน Healthy Dessert หรือของหวานเพื่อสุขภาพ จุดเด่นก็คือ น้ำมะม่วง ไอศกรีมมะม่วง (Updated Feb 2013)ราคาอาหารรวม...
ร้าน 翠華餐廳 Tsui Wah Restaurant (Hongkong) Feb 2013
ร้าน อาหารท้องถิ่นฮ่องกงสาขา 翠華餐廳 Tsui Wah Restaurant รวมรวมเอาอาหารที่คนฮ่องกงท้องที่กินกันเป็นปกติ พวกชา กาแฟ ขนมปัง เนย พื้นๆ ราคาไม่แพง...
澳門翠苑茶餐廳 Àomén cuì yuàn chá cāntīng (Feb 2013)
 ร้านอาหาร 澳門翠苑茶餐廳 แปลเป็นไทยก็คือ ร้านน้ำชาสวนสีเขียวแห่งมาเก๊า แต่ร้านอยู่ในฮ่องกง ที่ศูนย์อาหาร Mong kok Cooked Food Market...
Casa Lisboa Portuguese Restaurant and Bar (Hongkong) Feb 2013
ร้าน อาหารโปรตุเกสโดยคนโปรตุเกส Casa Lisboa Portuguese Restaurant and Bar อาหารจานเด่นที่นี่ก็คือ Roasted Suckling Pig ดูแล้วก็คล้ายๆหมูหัน...
ร้านจุกดี ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ (ฉะเชิงเทรา) Feb 2013
ร้านจุกดี ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ ตลาดบ้านใหม่ 100 ปี อาหารเด่นของอำเภอพนมสารคาม ก็เป็นอีกแนวของก๋วยเตี๋ยวที่เลือกตัว ปากหม้อ ...
สวนอาหารบ้านเราอาหารป่า
สวน อาหารบ้านเราอาหารป่า สวนอาหารติดนาข้าว จุดเด่นคือมีอาหารป่าหลายเมนูให้เลือกสรร กวางหมูป่า อาหารเผ็ดมากเกือบทุกอย่าง (Updated Feb 2013)ร้านตั้งอยู่...
ร้านก๋วยเตี๋ยวมังกรทอง ฉะเชิงเทรา Feb 2013
ร้าน ก๋วยเตี๋ยวมังกรทอง ในตลาดบ้านใหม่ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาวสดสูตรโบราณแปดริ้วจุดเด่นคือ เครื่องที่ใส่ในก๋วยเตี๋ยวอาจจะต่างจากที่อื่น มีหมูสับเป็นแผ่น...
ร้าน ก.แก้วลาบเป็ด (อุบลราชธานี) Feb 2013
ร้านอาหารอีสานแนวสวนอาหาร ก.แก้วลาบเป็ด จุดเด่นที่ลาบเป็ด ราคาไม่แพง (Updated Feb 2013)ร้านตั้งอยู่ ริมถนนแจ้งสนิท (23)...
ร้านข้าวต้มตี๋อำนวยโชค อุบลราชธานี Feb 2013
ร้าน ข้าวต้มตี๋อำนวยโชค ร้านข้าวต้มขนาดใหญ่ของเมืองอุบล รวมโต๊ะหน้าร้านด้วยก็ร้อยกว่าโต๊ะ อาหารจีน รสชาติมาตรฐาน วันนี้โชคดีมีหอยขวาน (Updated Feb...
ตลาดโต้รุ่งทุ่งศรีเมือง อุบลราชธานี Feb 2013
ตลาด โต้รุ่งทุ่งศรีเมือง อุบลราชธานี ตลาดอาหาร กลางตัวเมือง แหล่งรวมของกินราคาไม่แพง (Updated Feb 2013)ตั้งอยู่ บริเวณหัวมุม สี่แยก ถนนราชบุตร และ..
ร้านครัวสองคอนรีสอร์ท (อุบลราชธานี) Feb 2013
ครัวสองคอนรีสอร์ท ร้านอาหารติดหาดสลึง ริมแม่น้ำโขง จุดเด่นก็คือ บรรยากาศดี มีปลาแม่น้ำโขง (Updated Feb 2013) ร้านตั้งอยู่...
กาแฟ Dao Coffee (ลาว) Feb 2013
ร้าน กาแฟสาขา Dao Coffee ดาวค็อฟฟี่ จากที่ราบสูงโบโรเวน ประเทศลาว ราคากาแฟเย็นทุกชนิด 15000 กีบ (60 บาท) กาแฟร้อนทุกชนิด 13000 กีบ (50 บาท)...
ร้าน Black Canyon Coffee สนามบิน Feb 2013
ร้าน กาแฟสาขาที่เปิดในสนามบินในไทยมากที่สุด แบล็คแคนยอน เมนู ราคากาแฟเริ่มต้นที่ Espresso ร้อน 55 บาท (Updated 2013)* AIS Serenade...
99 ก๋วยจั๊บรสแซ่บ (อุบลราชธานี) Feb 2013
99 ก๋วยจั๊บรสแซ่บ เป็นอีกร้านในอุบลที่ขายแต่ก๋วยจั๊บแบบญวน น้ำซุปอร่อยดี จุดเด่น มีของให้ใส่ค่อนข้างหลากหลาย พริกเผ็ดมากมาก...
ร้านอาหาร เขื่อนสิรินธร (Club House) Feb 2013
ร้าน อาหารที่ Club House ของสนามกอล์ฟ เขื่อนสิรินธร ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ ริมอ่างเก็บน้ำ และหลุม 9 ของสนามกอล์ฟ จุดเด่นคือบรรยากาศดี ราคาไม่แพง...
ร้านเล็กนมสด (อุบลราชธานี) Feb 2013
ร้านเล็กนมสด(มหาเฮง) ร้านนมสดของฝาก จุดเด่นคือเป็นร้านที่มีเมนูขนมเยอะมากมาก เมนูเด่นเป็น นมสด ขนมปังสังขยา ประทับใจเมนูใหม่...
ร้านสบายใจ อาหารเวียดนาม (อุบลราชธานี) Feb 2013
ร้าน สบายใจ อาหารเวียดนาม กับอาหารเวียทนามราคาไม่แพง รสชาติดี ผมชื่นชอบก๋วยจั๊บทั้งแบบญวณ(น้ำใส) และแบบจีน(น้ำขั้น) (Updated Feb 2013)...
ร้านชุนเซ้ง ข้าวคลุกกะปิ (ราชบุรี) Feb 2013
ร้าน ชุนเซ้ง ข้าวคลุกกะปิ จุดเด่นจริงๆกลับเป็นซุป ที่จะหมดก่อนเที่ยงทุกวัน จากรูปเห็นว่าใช้มะระมาทำซุปกันวันนึงเป็นเข่งๆ แต่หมดเร็วมากมาก...
ร้าน Bar B Q Plaza (Feb 2013)
ร้าน บาร์บีคิวพลาซ่า ร้านปิ้งย่างแบบ กับสโลแกน "ตัวจริง อร่อยจริง เรื่องปิ้งย่าง" จุดเด่นก็คือ กระทะทองเหลือง ที่ปิ้งและต้มไปได้พร้อมกัน...
ร้านข้าวต้มแปลงนาม 24 น (Feb 2013)
ร้าน ข้าวต้มแปลงนาม 24 น. ตอนนี้ย้ายจากถนนแปลงนาม มาอยู่หลังโรงพยาบาลกลางเนื่องจากการก่อสร้างรถไฟใต้ดิน ร้านนี้กับข้าวข้ามต้มหลากหลาย...
ร้านข้าวแกงเจดีย์หัก (ราชบุรี) Feb 2013
ร้าน ข้าวแกงเจดีย์หัก จุดเด่นคือเป็นร้านข้าวแกงราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ 20 บาทและมีจุดเด่นที่แกงเขียวหวาน ส่วนอาหารอื่นก็อยู่ในระดับมาตรฐาน (Updated Feb...
ร้าน โจ๊กบางกอก (Feb 2013)
ร้าน โจ๊กสาขา โจ๊กบางกอก ที่แม้ว่าทุกร้านจะใช้หมู และข้าวเหมือนกัน จากสายส่ง แต่น้ำซุปแต่ละที่นี่จะต่างกันค่อนข้างมาก จุดเด่นที่สำคัญคือของกินเสริม...
After you (Feb 2013)
ร้าน ขนมสาขา อาฟเตอร์ ยู เดเสิร์ท คาเฟ่ อีกครั้งกับเมนูสร้างชื่อ Shibuya Honey Toast
* น้ำผึ้งสำหรับราดขนมต่างๆ ได้ตามใจชอบ
* มีน้ำดื่มเป็นน้ำชา บริการตนเองฟรี
ร้าน Smith & Rabbit Cuisine (Jan 2013)
ร้าน อาหาร สมิทแอนด์แรบบิท คูซีน กับ สโลแกน "ครัวในบ้าน ร้านในสวน ชวนมาชิม" แต่งร้านร่มรื่นเรียบร้อยน่ารัก อบอุ่น ชิวชิว ราคาไม่แพง อาหารเน้น...
Shabushi Buffet (Jan 2013)
ชา บูชิ บุฟเฟต์ ร้านสาขาหม้อไฟชาบูและสุกี้ ในเครือ โออิชิ "Shabu-Shabu & Suki Buffet in Kaiten Style" จุดเด่นก็คือ มีหม้อแยกสำหรับแต่ละคน...
ร้านขนม After you Dessert Cafe (Jan 2012)
ร้าน ขนมสาขา อาฟเตอร์ ยู เดเสิร์ท คาเฟ่ กับสโลแกน "There's always room for desserts" ท้องยังเหลือที่ว่างเสมอสำหรับขนม ปีใหม่นี้มี...
ร้าน อร่อย โอชารส ลาดหญ้า (Jan 2013)
ร้าน อร่อย โอชารส ร้านอาหารที่เน้นขายอาหารจานเดียว ที่เด่นสุดคือ ผัดเซี่ยงไฮ้ แต่เมนูอื่นอื่นนี่ไม่ธรรมดาเลยครับผมชอบหลายอย่าง ยำสามเซียน...
ร้าน บ้านหญิง คาเฟ่ แอนด์ มีล (Jan 2013)
ร้าน อาหารสาขา Baan Ying Cafe & Meal ที่กำลังขยายเปิดเพิ่มเยอะมาก แต่ยังคงคอนเซ็ปสบายๆ นั่งชิล แบบร้านแรกในสยามสแควร์ อาหารจานเด่นก็คือ...
ร้านโหงวโภชนา Jan 2013
ร้าน โหงวโภชนา ร้านอาหารตามสั่งแนวร้านข้าวต้มโต้รุ่ง เมนูเด่นมากๆ คือ ไก่ผัดเม็ดมะม่วง ซึ่งทำออกมากรอบฟูมาก ไม่รู้ตรงไหนเป็นเนื้อหรือหนังกันทีเดียว...
ร้านสุกี้ MK Restaurant (Jan 2013)
ร้าน สุกี้ เอ็มเค เรสเตอร์รอง ปีนี้ ปรับปรุงเป็ดย่าง MK ใหม่ พัฒนามากครับ และมีจัดชุด Happy Set เพิ่มเมนูบางรายการด้วย ยังคงสโลแกน...
ร้านเจริญไทยโภชนา (Jan 2013)
ร้าน อาหารจีน เจริญไทยโภชนา (ตั้งกวงเฮง)ใกล้ท่าดินแดงได้เชลล์ชวนชิมด้วย สำหรับเมนูเด่นก็คือ แฮ่กึ๊นสดทอด ประทับใจการโรยเกลือในข้าวผัดปูที่...
โชคดีติ่มซำ Jan 2013
ร้าน ติ่มซำสาขา โชคดีติ่มซำ เป็นอีกร้านที่เปิด 24 ชม. กับสโลแกน "สดเต็มคำ อร่อยเกินราคา" ติ่มซำเป็นสายนึ่งใหม่ คือจะนึ่งต่อเมื่อสั่ง...
ร้าน Swensen's Ice cream (Dec 2012)
ร้าน ไอศครีม สเวนเซ่น กับสโลแกน The Ultimate Sundae Experience จุดเด่นคือ ไอศกรีมซันเดย์ ที่จัดเรียงมาอย่างสวยงามในแก้วทรงสูง จากอเมริกา ซานฟานซิสโก...
กุ้งอบวุ้นเส้น เจ๊เปี๊ยก (Jan 2012)
ร้าน กุ้งอบวุ้นเส้นเจ๊เปี๊ยก มีอาหารไม่กี่อย่างแต่รสชาติดีราคาไม่แพง(เมื่อเทียบกับร้านใกล้ๆกัน) จุดเด่น คือ น้ำจิ้มซีฟู้ดเป็นแบบปั่นละเอียดสีเขียวเข้ม...
ร้านก๋วยเตี๋ยว ลูกชื้นปลานายเงี๊ยบ
ร้าน ก๋วยเตี๋ยว ลูกชื้นปลานายเงี๊ยบ เป็นร้านที่เน้นลูกชิ้นปลาตามชื่อจริงๆ คุณภาพค่อนข้างดีครับ ส่วนน้ำซุปเป็นสายจืดใส...
เป็ดบางบอน สวนอาหารครัวบ้านลุงซุน Dec 2012
สวน อาหารครัวบ้านลุงซุน หรือ ซิ้มเม่งฮวดโภชนา ร้านแนวสวนอาหารต้นตำรับเป็ดบางบอน (เป็ดอบซีอิ๊วยอดผัก) แบบเนื้อนิ่ม ร้านมีห้องคาราโอเกะ...
ร้านถูกและดี ฟู้ดแลนด์ Jan 2013
Took Lae Dee ร้านอาหารใน Foodland กับสโลแกน Everyone's favorite restaurant จุดเด่นนอกจากอาหารเองแล้ว ด้วยความที่เปิดตลอด 24 ชม ไม่มีวันหยุด...
Sizzler Steak and Salad bar (Jan 2013)
ร้าน ซิสเล่อร์ เสต็กและ สลัดบาร์ ผ่านมาอีกเกือบ1ปีเต็ม เมนูหลักยังเหมือนเดิมกับปีที่แล้วแต่ปรับราคาขึ้น เช่นโปรโมชั่นเสต็กรวมสลัดบาร์ต่ำสุด 239 บาท...
ร้านโต้งปลาเผา ขอนแก่น (Dec 2012)
ร้าน โต้งปลาเผา กับสโลแกน "ปลาสด สะอาด อาหารอร่อย" เป็นอีกหนึ่งร้านที่ได้รับการรับของจากหอหารค้าจังหวัดขอนแก่น อาหารจานเด่นก็เป็นปลานิลเผา...
บุฟเฟต์อาหารนานาชาติ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด Dec 2012
International Buffet @ Pullman Khonkaen raja orchid hotel จุดเด่นของบุฟเฟต์ที่นี่ก็คือ กั้งครับและอาหารทะเลอื่นๆ ส่วนเมนูสร้างสรรค์ผมยกให้ สัปปะรด...
ร้านเอมโอช [ขอนแก่น] Dec 2012
ร้าน เอมโอช ขอนแก่น กับสโลแกน "อาหารเช้าที่เป็นหนึ่งมาตลอด" ต้นตำรับ ไข่กระทะ ขนมปังสอดไส้ เป็นร้านอาหารเช้าแนวเวียทนาม ราคาไม่แพง...
แพะคึกคัก ม.ขอนแก่น (Dec 2012)
ร้าน การแฟและขนม ในมหาวิทยาลัยขอนแก่น แพะคึกคัก ผมเดาไอเดียว่า ชื่อร้านบรรยายคนที่มาอ่านหนังสือคร่ำเคร่งไม่หยุดพัก ดั่งแพะคึกคักเพราะซัดกาแฟเข้าไป...
โจ๊ก จั๊บ ต้มเส้น [ขอนแก่น] Dec 2012
ร้าน โจ๊ก ก๋วยจั๊บ ต้มเส้น ไม่มีชื่อร้านเฉพาะ แต่หลายคนต่อท้ายด้วยคำว่าบัตรคิว หรือเข้าคิว เพราะคิวยาวมากสำหรับซื้อกลับบ้าน เมนูมีแค่ 4 อย่าง โจ๊ก...
ร้านยายแพงไก่ย่าง [เขาสวนกวาง ขอนแก่น] Dec 2012
ร้าน ไก่ย่างเขาสวนกวางยายแพง หนึ่งใน 3 ร้านที่คนเยอะที่สุดจากกว่า 100 ร้านที่เปิดขายของอย่างเดียวกันติดกัน ร้านนี้เป็นร้านเก่าแก่...
ร้านไก่ย่างวรรณา เขาสวนกวาง ขอนแก่น Dec 2012
ร้าน ไก่ย่างวรรณา ร้านที่ใหญ่และคนมากที่สุด ทุกอย่างมาตรฐาน มีรับรองจากหอการค้าจังหวัด และ เชลล์ชวนชิม ไก่ที่นี่ตัวใหญ่สุด แต่ก็แพงที่สุด...
ร้านไก่ย่างระเบียบ [เขาสวนกวาง ขอนแก่น] Dec 2012
ร้านไก่ย่างระเบียบ หนึ่งใน 3 ร้านที่คนเยอะที่สุดจากกว่า 100 ร้านที่เปิดขายของอย่างเดียวกันติดกัน ที่อำเภอเขาสวนกวาง ขอนแก่น...
ร้านปลาป้าใหญ่ [ขอนแก่น] Dec 2012
ร้าน อาหารปลาป้าใหญ่ เป็นอีกหนึ่งร้านรอบๆบึงแก่นนคร จุดเด่นคือ มีวัตถุดิบหากินยากหลายเมนู เช่นเห็ดเผาะที่สด ไม่เหนียว ข้างในไม่ดำ...
ร้าน Noodle Garden (Jan 2012)
ร้าน อาหาร นู้ดเดิ้ล การ์เด้น จุดเด่นสำหรับเมนูบะหมี่ก็คือ น้ำราดหวานข้น ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแต่ไม่มัน เข้ากันดีกับบะหมี่เส้นเล็กของที่นี่ครับ...
KFC Kentucky Fried Chicken (Jan 2013)
รูป เมนูอาหารและราคา ร้านฟาสต์ฟู้ด เคเอฟซี Kentucky Fried Chicken Update Jan 2013ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2012 ก็มีการปรับเมนูกันหลายส่วน เพิ่ม...
ร้านบะหมี่บ้านโป่งเจ๊แดง (Jan 2013)
ร้าน บะหมี่บ้านโป่งเจ๊แดง กับสโลแกน "บะหมี่ไข่ทำเอง" จัดร้านแสงสว่างมาก รายการอาหารมีไม่กี่อย่าง แต่กลางคืนคนแน่นทีเดียว (Updated jan...
ครัวท่าราบ [ราชบุรี] Dec 2012
ครัวท่าราบ ร้านอาหารไทยในอำเภอเมือง ราชบุรี เน้นอาหารรสจัด เมนูที่โดดเด่นก็คือ ยำกระเทียมโทน ทะเลขี้เมากระทะร้อน ส้มตำมะม่วง...

No comments:

Post a Comment