Tuesday, January 15, 2013

รวมร้านอาหาร รายการอาหาร เมนู ราคาปี 2012-2013

รวมร้านอาหาร รายการอาหาร เมนู ราคา ปี 2012-2013 [Next][Prev]
Anna & Charlie's Café (Dec 2012)
ร้าน แอนนา แอนด์ ชาลี คาเฟ่ เป็นอีกร้านที่มีเมนูอาหารหลากหลาย อาหารไทยประยุกต์ และอาหารตะวันตก อาหารค่อนข้างจานเล็ก สวยงาม มีจุดเด่นที่เค้กโดยเฉพาะ...
ทอดมันแม่จุก [เพชรบุรี] (Dec 2012)
ทอดมัน ปลากรายแม่จุก ร้านรถเข็นเจ้าเก่าแก่หน้าเขาวัง ที่ขายมากว่า 30 ปี กับสโลแกน "เหนียวนุ่ม อร่อย รสเด็ด น้ำจิ้มพิเศษ ถูกอนามัย" จุดเด่นคือ...
ร้านหม่อนไหม [หัวหิน] Dec 2012
ร้าน หม่อนไหม ร้านอาหารไทยแนวผสมผสาน ในอำเภอหัวหิน โดยคุณจำนงค์ ทองคำ ที่มีเมนูแปลกๆ ให้เราได้กินกันหลายเมนู รสชาติดี ขาหมูต้มโค้ก ไข่เจียวที่กรอบสุดๆ...
ตะโก้เสวย ร้านเบญจพงศ์ [หัวหิน] (Dec 2012)
ตะโก้ เสวย ร้านเบญจพงศ์ ก็เป็นอีกขนมมีชื่อของหัวหิน มีคำว่าเสวยก็หมายความว่าเคยส่งเข้าวังมาแล้ว ตะโก้มีแบบเดียวเป็นไส้แห้วผสมเผือก เน้นรสเข้มข้น...
ร้านไอศกรีม One More (Dec 2012)
ร้าน ไอศกรีมสาขา One More เป็นร้านไอศกรีมที่เน้นรสชาติใหม่และมีท็อปปิ้งที่เข้ากันมา เช่น ฝรั่งโรยบ๊วย , สัปปะรดพริกเกลือ ,...
ร้านบ้านถั่วเย็น [หัวหิน] (dec 2012)
ร้าน บ้านถั่วเย็น Icy Beans ดึงเอาเรื่องเมนูเพื่อสุขภาพ กับสภาพอากาศร้อนของเมืองไทย มาเป็น ขนมหวานจากถั่ว และ น้ำถั่วปั่น มาเสิรฟ์แบบเย็นๆ...
ร้านข้าวเหนียวมะม่วงป้าเจือ [หัวหิน] Dec 2012
ร้าน ข้าวเหนียวมะม่วงชื่อดังของหัวหิน ป้าเจือ ข้าวเหนียวมูลเป็นสายรสชาติเข้มข้น มะม่วงปกติเป็นน้ำดอกไม้ เลือกมาค่อนข้างดี จะมีมะม่วงอกร่อง...
ร้านปลาทอด เจ๊นาง [หัวหิน] Dec 2012
ร้าน ปลาทอด เจ๊นาง เป็นร้านขายไก่ทอด ปลาทอด จุดเด่นก็คือเจ้าปลาหางเหลืองตัวเล็กทอด ที่กรอบนอกนุ่มใน และความที่เป็นเนื้อปลาก็กินเพลินๆครับ ( Dec...
ร้านเจี้ยเส็ง [หัวหิน] Dec 2012
ร้านเจี้ยเส็ง (ร้านกาแฟเจ๊กเปี๊ยะ) มองโดยรวมแล้วก็คือ food court นี่เอง เป็นแหล่งรวมของกินเจ้าต่างๆถึง 8 ร้าน...
ร้าน Together Bekery & Cafe [หัวหิน] Dec 2012
ร้าน กาแฟ ทูเก็ตเตอร์ เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่ มีอีกเมนูที่โดดเด่นสำหรับตลาดโต้รุ่งหัวหิน ก็คือเค้กมะพร้าวอ่อนนมสด (55 บาท) จุดเด่นคือ นุ่มนิ่มเนียน...
ร้านโรตี เจ๊ปุ๊ก [หัวหิน] Dec 2012
ร้าน โรตี เจ๊ปุ๊ก Pook Rotee กลายเป็นของกินประจำตลาดโต้รุ่งหัวหิน จุดเด่นคือ ความกรอบพิเศษ และ topping ที่มีให้เลือกหลากหลาย โรตีธรรมดาเริ่มต้น...
ร้านข้าวต้ม โฟนลิงค์ [หัวหิน] Dec 2012
ร้าน ข้าวต้ม โฟนลิงค์และตามสั่ง กับสโลแกน จุดเด่นคือ โต้รุ่ง รสชาติมาตรฐาน ราคาไม่แพงสำหรับหัวหิน ใครนอนดึกหรือเที่ยวเสร็จก็มาแก้หิวกันได้ (update Dec...
ร้านผัดไทยท่ายาง สาขาดั้งเดิม [เพชรบุรี] (Dec 2012)
ร้าน ผัดไทยท่ายาง สาขาดั้งเดิม จุดเด่นก็คือ ถั่วงอกหน้าตาไม่สวยตามสูตรเพชรบุรี แต่ด้วยน้ำในแม่น้ำเพชร ก็ทำให้รสชาติต่างจากที่อื่นมากทีเดียว...
ร้านอาหาร อ้วน ผอม (สามย่าน) [Dec 2012]
ร้าน อาหาร อ้วน ผอม อีกร้านเป็นอีกร้านที่คนเยอะมากบนชั้นสองตลาดสามย่าน ซึ่งก็ย้ายมากจากตลาดสามย่านเดิม แต่ร้านนี้จะไม่ได้เน้นเสต็กมากนัก...
ร้านขนมหวาน โอวทึ้ง [เพชรบุรี] Dec 2012
ร้าน ขนมหวาน โอวทึ้ง เมนูจะคล้ายๆลอดช่องสิงคโปร์ผสมกับร้านน้ำแข็งไส และร้านไอศกรีม เมนูเด่นเป็น ลอดช่องน้ำตาลข้น และ ไอศกรีมน้ำตาลโตนด ราคาไม่แพง...
ร้านผัดไทยท่ายาง สาขา 2 (เพชรบุรี) (Dec 2012)
ร้าน ผัดไทยท่ายาง สาขา 2 มาตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเพชรบุรีเลย จุดเด่นก็คือ ถั่วงอกหน้าตาไม่สวยตามสูตรเพชรบุรี แต่ด้วยน้ำในแม่น้ำเพชร ...
ร้าน Lee Cafe (Dec 2012)
ร้าน ลีคาเฟ่ ร้านอาหารไทยแนวผสมผสานแบบสาขาในเครือ Lee Family กับสโลแกน "Innovative Cross Cultural fare" หรืออาหารผสมสานวัฒนธรรมอย่างมีความคิดริเริ่ม...
ร้านรสทิพย์ หาดเขาเต่า [หัวหิน] Dec 2012
ร้าน อาหารทะเล รสทิพย์ หาดเขาเต่า ร้านอาหารทะเลจุดเด่นคือ ฝีมือการปรุง ในเมืองชายทะเลที่หาของทะเลสดสดได้ง่าย ถ้าต้องการรสชาติปรุงแต่งแบบรสไม่จัด...
ร้านกาแฟ See You Latte (Dec 2012)
ร้าน กาแฟ ซี ยู ลาเต้ ฟังแล้วนึกถึงประโยคร่ำลา see you later ร้านแต่งแนวสบายๆ ไม่แน่น มีไวไฟฟรี แม้ป้ายจะเขียนว่ามี Coffee Bakery Foods ...
ห้องอาหาร Hut [พระประแดง](Dec 2012)
อีกร้านในซีรี่ส์ ร้านแถวโรงเรียน(เน้นลูกค้านักเรียน ราคาไม่แพง มีไอติมซันเด) จุดเด่นคือ ขนมปัง เพราะ...
ร้าน Yakiniku Dai Chan Buffet (Dec 2012)
ร้าน ปิ้งย่างยาคินิกุ แบบบุฟเฟต์ ไดจัง และเป็นเครือเดียวกับร้านแบบสาขา ไจแอนท์ สำหรับเมนูเด่นก็เป็นเนื้อทั้งหลาย เห็ด และ กุ้งแม่น้ำ...
ร้านกาแฟ coffeol (Dec 2012)
ร้าน กาแฟสาขา Coffeol จากดูไบ UAE กับสโลแกน "Coffee for all" เมนูเด่นนอกจากกาแฟก็คือ ลิ้นจี่ปั่น Lychee Frostie ตอนนี้ในไทยมี 6 สาขา คือ...
ร้านอาหารมังสวิรัติ North & South Indian Restaurant [India] (Nov 2012)
ร้าน อาหารอินเดียมังสวิรัติแบบสาขา North & South Indian Restaurant เป็นร้านที่มีอาหารมังสวิรัติขายทั้งที่เป็นอาหารทางใต้และทางเหนือ (Update Nov...
ร้าน Paradise Dynasty (Dec 2012)
ร้าน อาหารจีนสาขาจางสิงคโปร์ พาราไดซ์ ไดนาสตี้ กับสโลแกน "Legend of Xiao Long Bao" หรือตำนานแห่งเสี่ยวหลงเปา ได้มาเปิดที่ Siam Paragon แล้ว...
ร้าน Wholly Cow Steak Wine Cigar (Dec 2012)
ร้าน โฮลลี่ คาว กับสโลแกน "เสต็กที่ดีที่สุดในใจกลางกรุงเทพในราคาที่จ่ายได้" ฟังชื่อครั้งแรกนึกว่าเป็นร้านวัวศักดิ์สิทธิ์...
ร้านเซ็นจูรี่ by ประจักษ์เป็ดย่าง (Dec 2012)
ร้านเป็ดย่าง เซ็นจูรี่ กับสโลแกน"เปิดตำนานเป็ดย่าง 100 ปี" เป็นร้านต่อยอดของเป็ดย่างประจักษ์ที่อยู่ตรงข้ามโรบินสัน บางรัก...
ร้าน Mcdonalds (Dec 2012)
ร้าน ฟาสต์ฟู้ดสาขา แมคโดนัล  กับสโลแกน "I'm Loving it" จุดเด่นเป็นร้านอาหารที่มีสาขามากที่สุดในโลก เมนูหลักจะเป็นแฮมเบอร์เกอร์ ผ่านมา 1 ปี...
ร้านอาหารแม่น้ำครัวลุงยุทธ [เพชรบุรี] Nov 2012
ร้าน ครัวลุงยุทธ ร้านอาหารแม่น้ำ ที่จับมาแม่น้ำบางตะบูนจริงๆ ผมลองพูดคุยกับชาวบ้านแหลม คนที่นี่ก็ไม่กินกุ้งปูปลาที่เลี้ยงเอาอยู่แล้ว...
ร้านซาโบเตน Nov 2012
ร้าน ชินจุกุ ทงคัทสึ สาขา Saboten Shinjuku Tonkutsu หมูชุบเกล็ดขนมปังทอด ราดซอสหวานเปรี้ยว แน่นอนว่าหมูทอดจะเป็นเมนูเด่นและขายดีของร้าน...
ร้าน Today Steak ชั้น 2 ตลาดสามย่าน (Nov 2012)
ร้านทูเดย์ เสต๊ก เป็นร้านเสต็กสามย่านหนึ่งในหลายร้านบนชั้น 2 ตลาดสามย่าน จุดเด่นก็คือ อาหารจานใหญ่ ราคาไม่แพง...
ร้าน A&W (Nov 2012)
ร้าน ฟาสต์ฟู้ดสาขา A&W เมื่อนึกถึง A&W ก็ยังนึกถึง Root beer เป็นลำดับแรกตามมาด้วย Waffle ครับ ผ่านมาหลายเดือนมีการปรับราคาเพิ่ม...
ร้านราเม็ง ฮะจิบัง (Nov 2012)
ร้านรา เมงสาขา Hachi Ban Ramen กับโลโกที่จดจำง่าย บะหมี่หมายเลข 8 สำหรับจุดเด่นก็ต้องเป็นลูกชิ้นปลาแผ่นบางบาง นารุโตะ ที่แปะหน้ามาทุกเมนูราเมง...
ร้าน College Street Coffee House (Kolkata) [Nov 2012]
ร้าน กาแฟและของว่าง คอลเลก สตรีท คอฟฟี่ เฮ้าส์ นอกจากเป็นสถานที่สำคัญในประวิติศาสตร์แล้ว กาแฟ และ ขนม ของทานเล่น ยังราคาถูกด้วย ทุกวันนี้คนยังแน่น...
ร้านอาหารญี่ปุ่น YaYoi (Nov 2012)
ร้าน อาหารญี่ปุ่นแบบสาขา ยาโยอิ ในเครือ MK กับสโลแกน ที่เป็น Hot Quick Japanese Restaurants ปีนี้ก็ปรับเมนูใหม่นอกจากขึ้นราคามาพอสมควรแล้ว...
เมนูบนเครื่อง Thai Air asia (Nov 2012)
รายการ อาหารบนเครื่องบิน ของสายการบิน ไทยแอร์เอเซีย เมนูไม่ไม่กี่รายการ แต่ก็มีการนำชื่อคนดังดังใส่ในเมนูด้วยอย่าง ข้าวกระเพาไก่หม่อมน้อย...
ร้าน Kitchen Plus (Nov 2012)
ร้าน คิทเช่น พลัส เป็นร้านอาหารที่เปิดอยู่ใน Homepro หลายๆสาขา กับสโลแกน "อร่อย .. ตามสั่ง" รายการอาหารส่วนใหญ่ก็เป็นอาหารจานเดียว...
ร้าน Peter Cat (Kolkata) [Nov 2012]
ร้าน Peter Cat (Kolkata) ร้านอาหารที่เน้นเสต็กและปิ้งย่าง เมนูเด่นพิเศษ คือ Chelo Kebab ซึ่งในเมนูจะตีกรอบสีแดงเด่น ถ้ามาร้านนี้ยังไม่เคยลอง ก็ควร...
เมนู KFC [Kolkata] (Nov 2012)
ร้าน ไก่ทอด KFC ที่สาขาในหลายประเทศ ที่พิเศษก็มี Veg Zinger burger เพิ่มมาสำหรับ คนทานมังสวิรัติ สำหรับที่ Kolkata ราคาก็ไม่ต่างจากไทยเท่าไหร่...
ร้านอาหาร Nosh [Kolkata] (Nov 2012)
ร้าน อาหาร Nosh ในโรงแรม Chrome เป็นร้านแนว Bistro สีฉูดฉาด นั่งแล้วก็ให้นึกย้อนไปอดีตเก่าๆ เสิร์ฟอาหารฟิวชั่น เปิด 24 ชม (Update Nov...
ร้านอาหารเวียทนาม VT แหนมเนือง (Nov 2012)
ร้าน อาหารเวียทนาม VT แหนมเนือง อีกร้านอาหารเวียทนามชื่อดัง จากอุดร รายการอาหารไม่มากแต่เด่นหลายอย่าง (Update Nov 2012)ขณะนี้มี บริเวณกรุงเทพมี 3 สาขา...
ร้านอาหารมังสวิรัติ สุธัญทิพย์ Oct 2012
ร้าน อาหารมังสวิรัติ สุธัญทิพย์ Sutunthip vegetarian food จุดเด่นคือมีรายการอาหารมากและหลากหลายมากมาก ตั้งแต่ อาหารจีน ก๋วยเตี๋ยว ติ่มซำ อาหารอีสาน...
ร้านอาหารญี่ปุ่น Zen Japanese Restaurant (Oct 2012)
ร้าน อาหารญี่ปุ่นสาขา เซ็น ผ่านมากว่า 1 ปีแต่ยังเป็นเมนูเดิมราคาเดิม ตัดเมนู special set ออกเหลือเล่มหลักเล่มเดียว (Updated Oct 2012) *ชาเขียวร้อน...
ร้านอาเล็กราชวงศ์ Oct 2012
ร้านอาหารจีน อาเล็กราชวงศ์ เป็นร้านอาหารจีนแต้จิ๋ว ร้านค่อนข้างเก่าแล้ว สำหรับเมนูที่เด่นมากมากก็คืออีหมี่ ซึ่งทำมาแตกต่างจากที่อื่นมาก Update...
เมนูเจ ร้านอาหาร S&P Restaurant(Oct 2012)
เมนู เจของร้าน เอส แอนด์ พี กับสโลแกน "อิ่มเจ อิ่มใจ ไปกับ S&P" ปีนี้เน้นใช้เห็ดครับ เห็ดออรินจิ เห็ดหอม และเห็ดโคนญี่ปุ่นเป็นตัวหลัก...
ร้าน ตำตำ อินเตอร์ Sep 2012
ร้าน อาหารอีสาน ตำตำ Inter เป็นอีกร้านที่คนแน่นมากมากในเวลานี้ครับ จุดเด่นที่ส้มตำมีรายการเยอะมาก และจัดชุดไว้ง่ายต่อการสั่ง Update Sep...
ร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจิ Sep 2012
ร้าน อาหารญี่ปุ่นสาขา Fuji กับสโลแกน "อร่อย ได้สุขภาพ" มาครั้งนี้ได้เปลี่ยนเมนูจากครั้งก่อน เพิ่มเมนูใหม่ๆ เข้ามาหลายรายการ และ...
ร้านไอศกรีมและเครื่องดื่ม Dairy Queen (Sep 2012)
ร้าน แดรี่ ควีน ร้านสาขาไอศกรีมและเครื่องดื่มจากสหรัฐ สำหรับในไทยบริหารโดยไมเนอร์กรุ๊ป จุดเด่นคือไอศกรีม Blizzard เนื้อเบาพิเศษ...
ร้านปิ้งย่าง Bar B Q Plaza (Sep 2012)
ร้าน บาร์บีคิวพลาซ่า ร้านแฟรนด์ไชส์ปิ้งย่าง กับสโลแกน "ตัวจริง อร่อยจริง เรื่องปิ้งย่าง" จุดเด่นก็คือ กระทะทองเหลือง ที่ปิ้งและต้มไปได้พร้อมกัน...
ร้านปะการัง บางแสน [ชลบุรี] Sep 2012
เรือน อาหารปะการัง บางแสน ร้านอาหารติดชายทะเลบางแสน กับสโลแกน "อาหารทะเลสดสด รสชาติถูกปาก บรรยากาศถูกใจ" เป็นอีกส่วนหนึ่งของโรงแรมบางแสนวิลล่า...
ร้านกาแฟและอาหาร Black Canyon (Sep 2012)
ร้าน สาขากาแฟและอาหาร แบล็ค แคนยอน กับสโลแกน "Good Food for Food Health and Good Life" เป็นแบรนด์ร้านอาหารของไทย ที่เปิดตลาดไปต่างประเทศ...
ร้านสุกี้ MK Restaurant (Sep 2012)
ร้าน สุกึ้สาขา เอมเค เรสเตอร์รอง กับสโลแกน "ช่วงเวลาแห่งความสุข" และ "อยากให้คนไทยสุขภาพดี" จุดเด่นกับเนื้อและผักต้มเองและน้ำจิ้มเฉพาะ และเป็ดย่างMK...
ตารางค่าพลังงานของรายการอาหาร Mc donald Sep 2012
เมนู ของ แมคโดนัลด์ กับสโลแกนจุดเริ่มต้นของความอร่อย แต่ French Fries น้ำอัดลม และ Hamburger ก็มักถูกมองเป็น Junk food หลายหลายช่วง แมคโดนัลด์...
ร้านสมพงศ์ ซีฟู้ดส์ [สมุทรปราการ] Sep 2012
ร้าน Sompong Seafood สมุทรปราการ เป็นร้านอาหารที่ชื่อค่อนข้างโหลหน่อย แต่ที่นี่เป็นที่เก่าแก่เปิดมาตั้งแต่ปี 2539...
ร้านจินตนา ห่านพะโล้ Sep 2012
ร้าน จินตนาห่านพะโล้ ร้านชื่อดังย่านพระประแดง กับสโลแกน "เนื้อนุ่มรสอร่อยราคากันเอง" จุดเด่นคือห่านพะโล้ เนื้อนุ่ม และมีจับฉ่าย และ ..
ร้านไอศกรีม Swensens (Sep 2012)
ร้าน ไอศกรีมสาขา สเวนเซ่นส์ สัญชาติ อเมริกา กับสโลแกน The Ultimate Sundae Experience จุดเด่นคือ ไอศกรีมซันเดย์ ที่จัดเรียงมาอย่างสวยงามในแก้วทรงสูง..
ร้านกาแฟ Mc Café (Sep 2012)
ร้าน กาแฟของ fast food chain ที่มีสาขามากที่สุดในโลก McDonald ดูรวมๆ แม็ค คาเฟ่ จะวางตำแหน่งสินค้า และราคา ใกล้เคียง Starbuck คือคุณภาพดี รับผิดชอ...
ร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น โตโย อิจิบัง (Aug 2012)
ร้าน บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น+จีน Toyo Ichiban จุดเด่นก็คือ มีกุ้ง และ ปูผัดกระหรี่ และหอยนางรมสดด้วย โดยรวมทั้งวัตถุดิบและวิธีทำ...
ร้านข้าวต้ม ใหญ่นครพิงค์ [ราชบุรี] Sep 2012
ร้าน ข้าวต้ม ใหญ่นครพิงค์ ปีนี้เปลี่ยนเมนูใหม่หลายเมนู แต่ยังคงจุดเด่นคืออาหารราคาค่อนข้างถูกเลย ปริมาณก็ใช้ได้ รสชาติออกแนวจีน ชอบครับ Update Sep 2012...
ร้านอาหารอินเดีย Punjabi Dhaba (Aug 2012)
ร้านอาหารปัญจาบ Punjabi Dhaba Indian Restaurant ย่านสะพานหัน ถ้าสนใจขนมและอาหารปัญจาบ ในย่านนี้มีมากมายหลายร้าน อาหารเด่นอย่าง Masala Lassi และขนมหวานจากถั่วหลากหลายแบบ ...
ร้านอาหารญี่ปุ่น นาระ (Aug 2012) 2
ร้านอาหารญี่ปุ่น นาระ Japanese Restaurant ร้านอาหารญี่ปุ่นในย่านสีลม จุดเด่นคือตอนนี้มีแข่งกินจุ และเห็นว่าจะมีโปรแบบนี้ไปเรื่อยๆครับ ครั้งนี้ไม่ได้มาแข่งกินจุ ลองชิมเมนูอื่น อีก 11 เมนู Update...
ร้าน McDonalds (Drive thru) [Aug 2012]
McDonalds Drive thru ร้าน Fastfood สาขา จุดเด่นคือสะดวกรวดเร็วไม่ต้องลงจากรถ ใช้เวลารวมส่วนใหญ่แต่ประมาณ 5 นาทีหลายสาขาเปิดบริการ 24ชั่วโมง และมีบริการให้นั่งทานในร้านได้ด้วย รายการอาหาร ...
ร้านก๊วยเตี๋ยว ซู๊ด (Aug 2012)
ร้านก๊วยเตี๋ยวสาขา Zood noodle จุดเด่นคือ มีการนำเนื้อไทย-เฟรนซ์ เนื้อญี่ปุ่น และ หมูดำ เข้ามาใช้ด้วย เช่นเมนู ก๋วยเตี๋ยวและหม้อไฟ Update Aug 2012...
ร้าน KFC (Aug 2012)
มนูอาหารและราคา ร้านฟาสต์ฟู้ด เคเอฟซี Kentucky Fried Chicken Update Aug 2012 มีการปรับราคาขึ้นอีกครั้งในปีนี้ และมีการตัดเมนู ทูน่าคอร์นสลัด ออกและ นำเมนูโคสลอว์ กลับมา ส่วน...
ร้านอาหารเกาหลี Kimju (Aug 2012)
ร้านปิ้งย่างเกาหลีสาขา คิมจู Korean Royal Cuisine กับเมนูหลักย่างเกาหลี จุดเด่น ก็คือ บาร์ ที่มีหัวไชเท้าดอง กิมจิ บล็อคโคลี่ น้ำซุป และ ผักอีกหลายรายการฟรี Update Aug 2012...
ร้านเกษรไก่ไทย [ราชบุรี] Aug 2012
ร้านเกษรไก่ไทย [ราชบุรี] Aug 2012
ร้าน อาหารอีสาน เกษรไก่ไทย จุดเด่นคือ น้ำจิ้มแมงดา ที่แถมมาฟรีทุกโต๊ะ รสชาติออกแนวภาคกลาง Update Aug 2012ร้านตั้งอยู่ ระหว่างถนนเส้นขึ้นจอมบึง (3087)...
ร้านอาหารจีน China Shark Fin (Aug 2012)
ร้าน หูฉลามสาขา China Shark Fin กับสโลแกน "เราจะต้อง มีความ ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า" ขณะนี้มี 2 สาขา เหม่งจ๋ายกับคลองตันเบอร์โทร : สาขาคลองตัน 02 3143001...
ร้านคุณติ๋ม [อ.บางแพ ราชบุรี] Aug 2012
ร้าน คุณติ๋ม หรือเจ๊ติ๋ม ร้านดังของอำเภอ บางแพ จุดเด่นคือหมูเด้ง และก๋วยเตี๋ยวที่ปรุงซุปได้หลากหลาย ทั้งต้มยำน้ำข้น ต้มยำใบกระเพรา เย็นตาโฟ...
ร้านกาแฟ สามวาสองศอก [ราชบุรี] Aug 2012
ร้านกาแฟ สามวาสองศอก [ราชบุรี] Aug 2012
ร้านกาแฟเปิดใหม่อีกร้านบน ทางขึ้นสวนผึ้งทางจอมบึง โดยจำนวนร้านและการแข่งขันของร้านกาแฟ ทางขึ้นสวนผึ้งก็มียังมากขึ้นเรื่อยๆ ...
ร้าน หมูป่า [ราชบุรี] Aug 2012
ร้าน หมูป่า [ราชบุรี] Aug 2012
ร้านหมูป่า ร้านอาหารไทย กับสโลแกน "อาหารไม่แพงพริกแกงทำเอง" จุดเด่นคืออาหารไทยรสจัด ราคาไม่แพงจริงๆ Update Aug...
ร้านขนมปัง ปังเว้ยเฮ้ย Aug 2012
ร้านขนมปัง ปังเว้ยเฮ้ย Aug 2012
ร้าน ขนมปังสาขา ปังเว้ยเฮ้ย จุดเด่นคือปริมาณไส้ที่เยอะมาก กับสโลแกน "ขนมปังอบสดจากเตาทุกวัน อร่อยถูกปาก ของฝากถูกใจ" ราคาก้อนละ 20 บาททุกไส้ Aug...

No comments:

Post a Comment